вторник, 27 июня 2017 г.

And about the weather: How in the movie imitate the rain, heat and other bad weather И о погоде: Как в кино имитируют дождь, жару и прочие ненастья


Abominable ng panahon - ang bawat manunulat. Dapat itong mag-iwan ang mga character sa ilang na kasama ang isang walang laman na garapon o guluhan ang mga bisig ng malamig, pati na ang kuwento ay mabilis na pagkakaroon ng momentum, at pag-iibigan sa pamamagitan ng bubong upang ang limitasyon. Dahil sa pagiisip kalikasan provokes, punishes, tumatagal ng off ang mask, ito ay nagsisilbi bilang isang backdrop para sa pelikula at gumaganap bilang isang buhay na character ... Kaya para sa mga naturang phenomenon ay responsable para sa isang buong magpaulo ng mga special effect sa mga espesyalista. Big films at maliit na mga kuwento ay hindi maaaring gawin nang walang ito, pagkatapos ay sa artikulo malaman namin kung paano ito ay tapos na.
Омерзительная погода — друг сценариста. Стоит оставить героев в пустыне с пустой флягой или бросить в объятия мороза, как сюжет стремительно набирает обороты, а страсти зашкаливают до предела. Обезумевшая природа провоцирует, наказывает, срывает маски, она служит киногеничным фоном и действует как живой персонаж...
Значит за такие явления отвечает целый ворох специалистов по спец эффектам. Большие фильмы и маленькие истории не могут обойтись без всего этого, значит в статье узнаем, как подобное делается.
Abscheuliches Wetter - jeder Schriftsteller. Es sollte die Zeichen in der Wüste mit einem leeren Glas oder wirft in die Arme der Kälte verlassen, wie die Geschichte schnell an Dynamik gewinnt und Leidenschaft durch das Dach bis an die Grenze. Bestürzt Natur provoziert, straft, die Maske nimmt ab, es als Kulisse für Film dient und wirkt als ein lebendiges Zeichen ... Also für ein solches Phänomen ist verantwortlich für einen ganzen Haufen von Spezialeffekten Spezialisten. Große Filme und kleine Geschichten können ohne sie nicht tun, dann in dem Artikel erfahren wir, wie das gemacht wird.
Wstrętny pogoda - każdy pisarz. Należy pozostawić znaki na pustyni z pustego słoika lub rzucić w ramiona zimno, jak historia jest szybko nabiera tempa, a pasja przez dach do granic możliwości. Zrozpaczony charakter prowokuje, karze, zdejmuje maskę, służy jako tło dla filmu i działa jako znak dziennym ... Więc dla takiego zjawiska jest odpowiedzialny za całe sterty efektów specjalnych specjalistów. Wielkie filmy i małe historie nie może obejść się bez niego, a następnie w artykule dowiadujemy się, jak to zrobić.
Disgusting weather is the writer's friend. It's worth leaving heroes in the desert with an empty jar or throwing them into the arms of the frost, as the plot is rapidly gaining momentum, and the passions roll off to the limit. The distraught nature provokes, punishes, disrupts masks, it serves as a kinogenic background and acts as a living character ... This means that a lot of specialists in special effects are responsible for such phenomena. Large films and small stories can not do without all this, so in the article we will learn how this is done.
temps Abominable - chaque écrivain. Il faut laisser les personnages dans le désert avec un pot vide ou jeter dans les bras du froid, que l'histoire gagne rapidement l'élan et la passion à travers le toit à la limite. la nature provoque Affolé, réprime, enlève le masque, il sert de toile de fond pour le film et agit comme un personnage vivant ... Donc, pour ce phénomène est responsable d'un tas de spécialistes des effets spéciaux. films, petits et grands histoires ne peuvent pas faire sans, puis dans l'article, nous apprenons comment cela se fait.

Комментариев нет:

Отправить комментарий